Year In Review 2016

Young Webmaster Camp #13

การที่ผมได้มีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่ค่ายนี้ก็คือว่าเกินความคาดหมายของผมมากแล้ว แต่การที่ฝ่าฟันค่ายนี้อย่างสมบูรณ์แบบเนี่ยสิคือความท้าทายที่พบเจอ เพราะนี่คือการทำงานกับคนที่เราไม่เคยพบหน้ากันมาก่อนเลย ในที่เดียวกัน กลุ่มเดียวกัน และงานเดียวกัน (คือปั้นเว็บทั้งเว็บภายในช่วงข้ามคืน) ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายมาก มันไม่ใช่แค่การทำงานอย่างเดียว แต่คือการผสานงานกับคนทั้งกลุ่ม และกำหนดทิศทางผลงานจริง ๆ จัง ๆ แบบสตาร์ทอัป!

สิ่งที่ได้มันกลับไม่ใช่รางวัลมูลค่าหลายหมื่นจากสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย หรือ CP All หรือ Baidu (!?) แต่เป็นวิชาความรู้ และทักษะในการใช้ชีวิตร่วมกันตลอด 4 วัน 3 คืนในสถานที่ใจกลางกรุงเทพฯ แบบนี้ รวมไปถึงเวลานอนที่ลดถอยลงไปทุกคืน (ฮา)

สุดท้าย งานนี้จะสำเร็จได้ถ้าหากไม่มีผู้ที่ช่วยทำให้งานนี้สำเร็จขึ้นมาได้ ต้องขอขอบคุณพี่นุ๊ก (ที่เพิ่งทราบทีหลังว่าเป็นรุ่นพี่ที่คณะฯ 5555), พี่เมย์, เปาโล, เพชร, เวศ (รุศ หรือ รูศ), กัน, นะเอย, พี่โจอี้ IC ที่สร้างกลุ่ม E และ Matiw ให้สมบูรณ์แบบนะครับ แม้ผมจะทำงานออกมายังไม่ได้ดีเท่าที่ควรก็ตาม รวมไปถึงขอบคุณพี่ปอง จักรพงศ์ คงมาลัย, พี่โก๋ ศุภเดช, พี่เอ็ม  @khajochi, พี่สต๊าฟค่ายฯ และผู้ใหญ่ทุกท่านที่ทำให้ค่ายนี้เกิดขึ้นได้ครับ

แต่…!!! (มีต่อช่วงสุดท้ายด้านล่าง)

Discover more from Be1con's Blog

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading